தலைவர்கள்

தலைவர்கள்
BSNLEU - கோவை மாவட்டச் சங்கம் உங்களை தோழமையுடன் வரவேற்கிறது

செவ்வாய், 22 அக்டோபர், 2013

மூடர் கூடம்

                              மூடர் கூடம் -ஒரு சிறப்பு பார்வை 
ஊழியர்    :- அண்ணே ! எனக்கு  அக்டோபர் மாதம்      இன்கிரிமெண்ட் !
தலைவர் :- அதுக்கு என்ன !
ஊழியர்    ::- தலைவா ! நான் இப்ப விருப்ப ஓய்வில் போகப்போறேன் !
தலைவர் :- எதுக்குப்பா !
ஊழியர்  :- வயசான காலத்தில் எனக்கு டிரான்ஸ்பர்   வாங்கி கொடுத்து விட்டிங்களே  !
தலைவர் :-  சரிப்பா அதெல்லாம் முடிஞ்சி போன     விஷயம்!உனக்கு அக்டோபர் மாசம் இன்கிரிமெண்ட் என்றால் நீ செப்டம்பர்  மாதம்   ஓய்வு பெறுவது   நல்லது .
ஊழியர் :- எதுக்கு அண்ணே ! இப்படி சொல்லுறிங்க !
தலைவர்  :- போக போக தெரியும் பார் ! 

                         ஊழியர் ஓய்வு பெற்ற பிறகு ஒரு நாள் 

ஊழியர்     :- அண்ணே ! எல்லாம் போச்சு !


தலைவர்  :- என்னப்பா சொல்ற ?
ஊழியர்      :- அண்ணே ! நான் அக்டோபர் மாதம்         ஓய்வு     பெற்றால்  கிரஜிவிட்டீ   ரூபாய் 7,42,383 ம், லீவை காசாக்குவதில்  ரூபாய்  3,63,390 ம் , கமுடேசன் ரூபாய் 7,42,383 ம்  வருமாம் .  
தலைவர் :- நீ செப்டம்பர் மாதம் ஓய்வு பெற்றதால் 
கிரஜிவிட்டீ   ரூபாய் 4,67,871, ம்,  லீவை    காசாக்குவதில்   ரூபாய் 3,40,270 ம் கமுடேசன் ரூபாய் 6,95,192 ம்  வரும்லப்பா! BSNLEU காரன்  ஆயிரம் சொல்லுவான்.அதெல்லாம் நம்பாதே ! 
ஊழியர்      :- புரியாம பேசாதிங்க !  
தலைவர்   :- யாரு புரியாம பேசுறது ! நஷ்டத்தில் 
போற நம் கம்பெனிக்கு ரூபாய் 1,02,101/- வருமானம் வர வச்சிரிக்கேன் ! இத்தனை நாள் போனஸ் கிடைக்காததிற்கு  நம்பூதிரி  மேல்  பழிய போட்டேன் இனி போனஸ் வேண்டும் என்றால் ஒன்னைய மாதிரி  சிக்குனவனை எல்லாம் இப்படி தான் மாட்டி  விட போறேன் . அப்ப தான் கம்பெனி லாபத்திற்கு வரும் .லாபம் வந்தா  தான் போனஸ் வரும் . போனஸ் வந்தா தான் எங்களுக்கு ஓட்டு விழும் . 
ஊழியர்    :- பாஸ் ! என்ன பாஸ் ! இப்படி பேசுறிங்க ! உங்க சங்கத்தில் நான் எவ்வளவு விசுவாசமாய் இருந்தேன் ! எனக்கு ஒரு லட்சம் போச்சு ! பென்சனும் குறைந்து  போச்சு !
தலைவர்    :- நீ விருப்ப ஓய்வில் செல்ல போகிறேன் என்று சொன்ன உடன் எனக்கு உன்மேல் விருப்பம் போச்சு ! ஓட்டு இல்லாதவனை  எனக்கு வைத்து என்ன புரோஜனம் !
ஊழியர்       :-விதிக்கு புறம்பான அருப்புகோட்டை 1 வருட மாறுதலை அமல்படுத்த உண்ணாவிரதம் இருப்பிங்க !எனக்கு 1 லட்சம்  போச்சு அதற்கு என்ன  செய்ய போறீங்க !
தலைவர்   :- நீ உன் வீட்டுல போய் உண்ணாவிரதம் இரு !

ஊழியர்      :- உங்க கூட இருந்ததற்கு எனக்கு இன்னும் வேணும் !

தலைவர்   :- டேய்  ! இதுதாண்டா  NFTE 

படம் பார்த்தவர் கருத்து:தலைப்புக்கு பொருத்தமான பாத்திரங்கள்  

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக